ประกาศขายทอดตลาดวัสดุที่ได้จากการรื้อถอนอาคารพักพยาบาล จำนวน ๓ หลัง

ประกาศจังหวัดอุบลราชธานี

เรื่อง  ขายทอดตลาดวัสดุที่ได้จากการรื้อถอนอาคารพักพยาบาล  จำนวน  ๓  หลัง   

------------------------------------------------------

ด้วยจังหวัดอุบลราชธานี จะทำการขายทอดตลาดวัสดุที่ได้จากการรื้อถอนทำการรื้อถอนอาคารพักพยาบาล  จำนวน  ๓  หลัง   โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ อุบลราชธานี  ปลูกในที่ราชพัสดุ ขึ้นทะเบียนหมายเลข ๑๖๓๑ ราคาตั้งต้นในการประมูลเป็นเงินจำนวน ๖๙,๔๔๗.๔๒ บาท (หกหมื่นเก้าพันสี่ร้อยสี่สิบเจ็ดบาทสี่สิบสองสตางค์) ณ โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ อุบลราชธานี

การขายทอดตลาดจะกระทำที่  ห้องประชุมกรรมการบริหาร  ชั้น ๕ อาคาร ๕๐ พรรษา มหาวชิราลงกรณ  โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์  อุบลราชธานี  ในวันที่ ๑๘  มิถุนายน ๒๕๕๘ เวลา ๑๑.๐๐ น. ลงชื่อเข้าร่วมประมูลเวลา ๑๐.๐๐ น. – ๑๑.๐๐ น. และดูเศษซากวัสดุที่ได้จากการรื้อถอนที่จะทำการขายทอดตลาดเวลา  ๐๙.๐๐ น.  ถึงเวลา  ๑๐.๐๐ น. ผู้ประสงค์จะสู้ราคาแต่ไม่ได้ดูพัสดุนี้  ให้ถือว่าทราบรายละเอียดและสภาพต่าง ๆ ของพัสดุที่จะขายทอดตลาดครั้งนี้ดีแล้ว 

เงื่อนไขการขายทอดตลาด

๑. การขายทอดตลาดจะขายโดยวิธีประมูลด้วยวาจา  การตัดสินชี้ขาดในเรื่องตัวบุคคลผู้ประมูลได้และราคาในการขายทอดตลาดพัสดุนั้น ประธานกรรมการขายทอดตลาดจะแสดงการตกลงโดยการเคาะไม้

๒. ผู้เข้าสู้ราคาถ้าเป็นบุคคลธรรมดาให้นำบัตรประจำตัวประชาชนมาแสดง  ถ้าเป็นนิติบุคคล ให้นำหนังสือบริคณห์สนธิ หรือหนังสือรับรองของกรมทะเบียนการค้ากระทรวงพาณิชย์มาแสดง  ถ้าเป็นตัวแทนต้องนำหนังสือมอบอำนาจของนิติบุคคลมาแสดงด้วย

๓. การเสนอราคาให้ผู้สู้ราคาเสนอราคาด้วยวาจา และต้องเสนอราคาเป็นเงินบาทอย่างเดียว  และในการยกมือประมูลให้เสนอราคาเพิ่มขึ้นจากราคาตั้งต้นครั้งละไม่น้อยกว่า ๑๐,๐๐๐  บาท (หนึ่งหมื่นบาทถ้วน)

๔. เมื่อคณะกรรมการขายทอดตลาดเห็นว่า  ราคาที่ผู้สู้ราคาสูงสุดเสนอนั้น ต่ำกว่าราคากลางที่ทางราชการกำหนด  คณะกรรมการขายทอดตลาดอาจถอนทรัพย์สินนั้นจากการขายทอดตลาดได้

๕. ผู้สู้ราคาย่อมพ้นความผูกพันในราคาซึ่งตนสู้แต่ขณะเมื่อมีผู้อื่นสู้ราคาสูงขึ้นไป  และเมื่อได้มีการถอนทรัพย์สินรายนี้จากการขายทอดตลาดผู้สู้ราคาก็พ้นความผูกพันแต่ขณะถอนนั้นดุจกัน

 ๖. ผู้ประมูลราคาได้จะต้องจ่ายเงินสดทันที  กรณีที่เศษซากวัสดุที่ได้จากการรื้อถอนอาคารที่มีราคาประมูลเกินกว่า ๒,๐๐๐  บาท (สองพันบาทถ้วน)  หากผู้ประมูลได้ไม่สามารถชำระเงินสดในคราวเดียวได้  ให้วางเงินสดไว้ไม่น้อยกว่าร้อยละ ๒๕ ของราคาประมูลได้  ส่วนที่เหลือต้องชำระให้ครบถ้วน ภายใน ๓ วันทำการ  นับตั้งแต่วันประมูลได้  และทำหนังสือเป็นข้อตกลงให้ไว้ต่อคณะกรรมการขายทอดตลาดในทันที  หากไม่ชำระให้ครบถ้วนภายในกำหนดเวลาดังกล่าว  จะถือว่าสละสิทธิ์  จังหวัดอุบลราชธานี  จะริบเงินที่วางไว้แล้ว  และขายทอดตลาดใหม่ต่อไป

๗. การขายทอดตลาดในครั้งนี้  จังหวัดอุบลราชธานี  จะขายทอดตลาดเศษซากวัสดุที่ได้จากการรื้อถอนทั้งหมด  โดยให้เสนอราคาเหมารวม

๘. ผู้ประมูลได้จะต้องดำเนินการขนย้ายให้เสร็จสิ้นภายใน  ๑๐  วันทำการ  นับตั้งแต่วันที่ชำระเงินครบถ้วน  หากล่วงเลยกำหนดเวลาดังกล่าว  จังหวัดอุบลราชธานี  จะคิดค่าใช้สถานที่เก็บสิ่งของรายวันนับจากวันที่กำหนดจนถึงวันที่ขนย้ายออกจากพื้นที่โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์  อุบลราชธานี  เรียบร้อย  ในอัตราร้อยละ ๐.๒  ต่อวัน  ของราคาที่ประมูลได้

๙. ในการขายทอดตลาดครั้งนี้    จังหวัดอุบลราชธานีได้แต่งตั้งคณะกรรมการเพื่อดำเนินการขายทอดตลาด  คือ

๑.นางเขมจรินทร์  วงศ์ตระกูลไชย  รองผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร  ประธานกรรมการ

๒.นางยลสุดา     วรรณทวี   นักวิชาการเงินและบัญชีชำนาญการ         กรรมการ

๓.นางสาวพัทธนันท์  ศุภลักษณ์ นักวิชาการพัสดุชำนาญการ               กรรมการ

๔.นายฉลาด       แสวงดี       นายช่างเทคนิคชำนาญงาน                 กรรมการ

๕. นายกฤษณะ    สิงห์เรือง    นายช่างเทคนิคชำนาญงาน                 กรรมการ

                    ผู้สนใจติดต่อขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  ฝ่ายพัสดุและบำรุงรักษา  โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์  อุบลราชธานี  โทร. ๐ ๔๕๒๔ ๔๙๗๔  ในเวลาราชการทุกวันนับตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปจนถึงวันขายทอดตลาด

11 มิถุนายน 2558

Scan Me.

โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์
เลขที่ 122 ถนนสรรพสิทธิ์ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี 34000
โทรศัพท์ 045-319200 แฟกซ์ 045-244973
facebook
สำหรับผู้ดูแลระบบ
ผู้ชมวันนี้


ผู้ชมเมื่อวานนี้


ผู้ชมเดือนที่แล้ว


ผู้ชมทั้งหมด