ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาประกวดราคาเช่าเครื่องถ่ายภาพอวัยวะภายในสามมิติทางเวชศาสตร์นิวเคลียร์ชนิดหมุนได้รอบตัวมี ๒ หัววัด พร้อมระบบเอกซเรย์คอมพิวเตอร์ (SPECT/CT) ที่สร้างภาพไม่น้อยกว่า ๔ ภาพต่อรอบของการสแกน ด้วยวิธีประกวดราคาอิ

ประกาศจังหวัดอุบลราชธานี
เรื่อง ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาประกวดราคาเช่าเครื่องถ่ายภาพอวัยวะภายในสามมิติทางเวชศาสตร์นิวเคลียร์ชนิดหมุนได้รอบตัวมี ๒ หัววัด พร้อมระบบเอกซเรย์คอมพิวเตอร์ (SPECT/CT) ที่สร้างภาพไม่น้อยกว่า ๔ ภาพต่อรอบของการสแกน ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
--------------------------------------------------------------------
               ตามประกาศ จังหวัดอุบลราชธานี เรื่อง ประกวดราคาเช่าเครื่องถ่ายภาพอวัยวะภายในสามมิติทางเวชศาสตร์นิวเคลียร์ชนิดหมุนได้รอบตัวมี ๒ หัววัด พร้อมระบบเอกซเรย์คอมพิวเตอร์ (SPECT/CT) ที่สร้างภาพไม่น้อยกว่า ๔ ภาพต่อรอบของการสแกน ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)และเอกสารประกวดราคาเช่าด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-Bidding) เลขที่ ๑๗๑/๒๕๖๓ ลงวันที่ ๒๗ สิงหาคม ๒๕๖๓ นั้น
               ในรายการ เช่าเครื่องถ่ายภาพอวัยวะภายในสามมิติทางเวชศาสตร์นิวเคลียร์ชนิดหมุน ได้รอบตัวมี ๒ หัววัด พร้อมระบบเอกซเรย์คอมพิวเตอร์ (SPECT/CT) ที่สร้างภาพไม่น้อยกว่า ๔ ภาพต่อรอบของการสแกน จำนวน ๑ เครื่อง ผู้เสนอราคาที่ชนะการเสนอราคา ได้แก่ ห้างหุ้นส่วนจำกัด เพอร์เฟ็คท์ เมดิคอล มีเดีย (ขายส่ง,ขายปลีก,ให้บริการ) โดยเสนอราคาต่ำสุด เป็นเงินทั้งสิ้น ๔,๘๔๕,๐๐๐.๐๐ บาท (สี่ล้านแปดแสนสี่หมื่นห้าพันบาทถ้วน) รวม
ภาษีมูลค่าเพิ่มและภาษีอื่น ค่าขนส่ง ค่าจดทะเบียน และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ทั้งปวง
 
 ประกาศ ณ วันที่ ๒๑ กันยายน พ.ศ. ๒๕๖๓
  
  
 
(นายมนต์ชัย วิวัฒนาสิทธิพงศ์)
ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์
ปฎิบัติราขการแทนผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี
 
สำเนาถูกต้อง
 
บุษดี แก้วกันยา
(นาง บุษดี แก้วกันยา)
นักจัดการงานทั่วไปชำนาญการ
 ประกาศขึ้นเว็บวันที่ ๒๑ กันยายน ๒๕๖๓
 โดย นาง บุษดี แก้วกันยา นักจัดการงานทั่วไปชำนาญการ
 

21 กันยายน 2563

Scan Me.

โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์
เลขที่ 122 ถนนสรรพสิทธิ์ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี 34000
โทรศัพท์ 045-319200 แฟกซ์ 045-244973
facebook
สำหรับผู้ดูแลระบบ
ผู้ชมวันนี้


ผู้ชมเมื่อวานนี้


ผู้ชมเดือนที่แล้ว


ผู้ชมทั้งหมด