ประกาศประกวดราคาซื้อวัสดุอาหารสำหรับใช้ประกอบเลี้ยงผู้ป่วยในโรงพยาบาล จำนวน ๓ ประเภท ๒๐๘ รายการ ประจำปีงบประมาณ ๒๕๕๘ ด้วยเงินบำรุงโรงพยาบาล ด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์

( สำเนา )
ประกาศ จังหวัดอุบลราชธานี
เรื่อง ประกวดราคาซื้อวัสดุอาหารสำหรับใช้ประกอบเลี้ยงผู้ป่วยในโรงพยาบาล จำนวน ๓ ประเภท ๒๐๘ รายการ ประจำปีงบประมาณ ๒๕๕๘ ด้วยเงินบำรุงโรงพยาบาล ด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์
 

          จังหวัดอุบลราชธานีมีความประสงค์จะ ประกวดราคาซื้อวัสดุอาหารสำหรับใช้ประกอบเลี้ยงผู้ป่วยในโรงพยาบาล จำนวน ๓ ประเภท ๒๐๘ รายการ ประจำปีงบประมาณ ๒๕๕๘ ด้วยเงินบำรุงโรงพยาบาล ด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ ตามรายการ ดังนี้

 

   ๑.    ประเภทที่ ๑.เนื้อสัตว์ จำนวน ๒๘ รายการ
   ๒.    ประเภทที่ ๒.ผักสดและผลไม้ จำนวน ๘๕ รายการ
   ๓.    ประเภทที่ ๓.ของแห้ง จำนวน ๙๕ รายการ

          ผู้มีสิทธิเสนอราคาจะต้องมีคุณสมบัติ ดังต่อไปนี้

                   ๑. เป็นผู้มีอาชีพขายพัสดุที่ประกวดราคาซื้อด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ดังกล่าว
                   ๒. ไม่เป็นผู้ที่ถูกระบุชื่อไว้ในบัญชีรายชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการและได้แจ้งเวียนชื่อแล้ว
                   ๓. ไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกัน ซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย เว้นแต่รัฐบาลของผู้ประสงค์จะเสนอราคาได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์ความคุ้มกันเช่นว่านั้น
                   ๔. ไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้ประสงค์จะเสนอราคารายอื่นที่เข้าเสนอราคาให้แก่จังหวัดอุบลราชธานี ณ วันที่ประกาศประกวดราคาด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรมในการประกวดราคาซื้อด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ครั้งนี้
                   ๕. บุคคลหรือนิติบุคคลที่จะเข้าเป็นคู่สัญญาต้องไม่อยู่ในฐานะเป็นผู้ไม่แสดงบัญชีรายรับรายจ่าย หรือแสดงบัญชีรายรับรายจ่ายไม่ถูกต้องครบถ้วนในสาระสำคัญ
                   ๖. บุคคลหรือนิติบุคคลที่จะเข้าเป็นคู่สัญญากับหน่วยงานของรัฐซึ่งได้ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์(e-Government Procurement : e-GP) ต้องลงทะเบียนในระบบอิเล็กทรอนิกส์ของกรมบัญชีกลาง ที่เว็บไซต์ศูนย์ข้อมูลจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ
                   ๗. คู่สัญญาต้องรับและจ่ายเงินผ่านบัญชีธนาคาร เว้นแต่การจ่ายเงินแต่ละครั้งซึ่งมีมูลค่าไม่เกินสามหมื่นบาทคู่สัญญาอาจจ่ายเป็นเงินสดก็ได้

          กำหนดยื่นซองเอกสารประกวดราคาซื้อด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ ในวันที่ ๒๔ พฤศจิกายน ๒๕๕๗ ตั้งแต่เวลา  ๐๙.๐๐ น. ถึงเวลา ๑๐.๐๐ น. ณ ห้องประชุมกรรมการบริหาร ชั้น ๕ อาคาร ๕๐ พรรษามหาวชิราลงกรณ โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ อุบลราชธานี และกำหนดเสนอราคาในวันที่  ๑๗ ธันวาคม ๒๕๕๗ ตั้งแต่เวลา ๐๙.๒๕ น. เป็นต้นไป

          ผู้สนใจติดต่อขอซื้อเอกสารประกวดราคาซื้อด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ ในราคาชุดละ ๕๐๐ บาท ได้ที่ ฝ่ายการเงินและบัญชี อาคาร ๕๐ พรรษามหาวชิราลงกรณ ชั้น ๕ โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ อุบลราชธานี ในวันที่ ๑๐ พฤศจิกายน ๒๕๕๗ ถึงวันที่ ๑๗ พฤศจิกายน ๒๕๕๗ ตั้งแต่เวลา ๐๘.๐๐ น. ถึงเวลา ๑๖.๐๐ น. ดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ www.sunpasit.go.th หรือสอบถามทางโทรศัพท์หมายเลข ๐-๔๕๒๔-๔๙๗๓ ต่อ ๑๑๗๖ ในวันและเวลาราชการ

 
 

                                     ประกาศ ณ วันที่ ๑๐ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๕๗

 
 
(นายเสริม ไชยณรงค์)
ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี

10 พฤศจิกายน 2557

Scan Me.

โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์
เลขที่ 122 ถนนสรรพสิทธิ์ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี 34000
โทรศัพท์ 045-319200 แฟกซ์ 045-244973
facebook
สำหรับผู้ดูแลระบบ
ผู้ชมวันนี้


ผู้ชมเมื่อวานนี้


ผู้ชมเดือนที่แล้ว


ผู้ชมทั้งหมด