ประกาศ TOR จ้างปรับปรุงห้อง CATH LAB (2) บริเวณอาคารสงฆ์อาพาธชั้น ๒

ร่างขอบเขตของงาน (Terms of Reference : TOR)

๑. ความเป็นมา
เนื่องจาก ห้องตรวจสวนหัวใจและหลอดเลือด ศูนย์โรคหัวใจ ได้รับอนุมัติให้จัดซื้อเครื่องเอกซเรย์สำหรับตรวจสวนหัวใจและหลอดเลือด ชนิด ๒ ระนาบ จำนวน ๑ เครื่อง ซึ่งเป็นครุภัณฑ์การแพทย์ขนาดใหญ่ ซึ่งห้องตรวจสวนหัวใจ และหลอดเลือดยังไม่มีสถานที่ติดตั้งครุภัณฑ์การแพทย์ ดังนั้นเพื่อประโยชน์ของทางราชการ จึงจำเป็นต้องดำเนินการจัดจ้าง

๒. วัตถุประสงค์
๑. เพื่อรองรับการให้บริการผู้ป่วย
๒. เพื่อเป็นการเพิ่มศักยภาพในการให้บริการผู้ป่วย

๓. คุณสมบัติของผู้ประสงค์จะเสนอราคา
๓.๑ ผู้ประสงค์จะเสนอราคาต้องเป็นผู้มีอาชีพรับจ้างงานที่ประกวดราคาจ้าง ด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์
๓.๒ ผู้ประสงค์จะเสนอราคาต้องไม่เป็นผู้ที่ถูกระบุชื่อไว้ในบัญชีรายชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการและได้แจ้งเวียนชื่อแล้ว หรือไม่เป็นผู้ที่ได้รับผลของการสั่งให้นิติบุคคลหรือบุคคลอื่นเป็นผู้ทิ้งงานตามระเบียบของทางราชการ
๓.๓ ผู้ประสงค์จะเสนอราคาต้องไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้ประสงค์จะเสนอราคารายอื่น และ/หรือต้องไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้ให้บริการตลาดกลางอิเล็กทรอนิกส์ ณ วันประกาศประกวดราคาจ้าง ด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรม
๓.๔ ผู้ประสงค์จะเสนอราคาต้องไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกัน ซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย เว้นแต่รัฐบาลของผู้ประสงค์จะเสนอราคาได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์และความคุ้มกันเช่นว่านั้น
๓.๕ ผู้ประสงค์จะเสนอราคาต้องเป็นนิติบุคคล และมีผลงานก่อสร้างประเภทเดียวกันกับงานที่จะประกวดราคาจ้าง ด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ ในวงเงินไม่น้อยกว่า ๒,๕๐๐,๐๐๐ บาท (สองล้านห้าแสนบาทถ้วน) และต่อหนึ่งสัญญา เป็นผลงานที่เป็นคู่สัญญาโดยตรงกับส่วนราชการ หน่วยงานตามกฎหมายว่าด้วยระเบียบบริหารราชการส่วนท้องถิ่น , รัฐวิสาหกิจ หรือหน่วยงานเอกชนที่จังหวัดอุบลราชธานีเชื่อถือ
โดยผู้ประสงค์จะเสนอราคาจะต้องนำสำเนาหนังสือรับรองผลงานและสำเนาสัญญาพร้อมฉบับจริง มายื่นพร้อมเอกสารการประกวดจ้างด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ ในวันยื่นเอกสารการประกวดราคาจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์.
๓.๕ บุคคลหรือนิติบุคคลที่จะเข้าเป็นคู่สัญญาต้องไม่อยู่ในฐานะเป็นผู้ไม่แสดงบัญชีรายรับ รายจ่าย หรือแสดงบัญชีรายรับรายจ่ายไม่ถูกต้องครบถ้วนในสาระสำคัญ
๓.๗ บุคคลหรือนิติบุคคลที่จะเข้าเป็นคู่สัญญากับหน่วยงานภาครัฐซึ่งได้ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-Government Procurement : e-GP) ต้องลงทะเบียนในระบบอิเล็กทรอนิกส์ของกรมบัญชีกลางที่เว็บไซต์ศูนย์ข้อมูลจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ
๓.๘ คู่สัญญาต้องรับและจ่ายเงินผ่านบัญชีธนาคาร เว้นแต่การจ่ายเงินแต่ละครั้งซึ่งมีมูลค่าไม่เกินสามหมื่นบาทคู่สัญญาอาจจ่ายเป็นเงินสดก็ได้

๔. แบบรูปรายการ หรือคุณลักษณะเฉพาะ
รายละเอียดตามเอกสารแนบ
ตารางแสดงการคำนวณราคากลาง.pdf
ปร.4+ปร5.pdf
ปร.6.pdf
เอกสารประกวดราคา.pdf
ประกาศประกวดราคา.pdf

๕. ระยะเวลาดำเนินการ
ไม่เกิน ๑๐๕ วัน นับถัดจากวันลงนามในสัญญาจ้าง

๖. ระยะเวลาส่งมอบของหรืองาน
จำนวนงวดในการส่งมอบ ๔ งวด
งวดที่ ๑ เมื่อผู้รับจ้างได้ปฏิบัติงาน จ่ายให้เมื่อผู้รับจ้างได้ดำเนินการ ๑.๑ รื้อถอนผนัง อาคารในส่วนที่เกี่ยวข้องกับบริเวณที่ต้องการปรับปรุงอาคาร พร้อมกับขนย้ายเศษวัสดุ ๑.๒ วางระบบท่อสุขาภิบาล ๑.๓ วางระบบท่อร้อยสายไฟ ๑.๔ งานระบบวิศวกรรมรองรับห้อง CATH LAB พร้อมเสนอ SHOP DRAWING และรายการคำนวณที่รับรองโดยวิศวกรโยธา ทั้งหมดแล้วเสร็จ ให้แล้วเสร็จภายใน ๓๐ วัน
งวดที่ ๒ เมื่อผู้รับจ้างได้ปฏิบัติงาน จ่ายให้เมื่อผู้รับจ้างได้ดำเนินการ ๒.๑ ก่อสร้างผนังห้อง ๒.๓ ติดตั้งวงกบ บานประตู-หน้าต่าง ๒.๔ งานฝ้าเพดาน ๒.๕ เดินสายระบบไฟฟ้า ทั้งหมดแล้วเสร็จ ให้แล้วเสร็จภายใน ๓๐ วัน
งวดที่ ๓ เมื่อผู้รับจ้างได้ปฏิบัติงาน จ่ายให้เมื่อผู้รับจ้างได้ดำเนินการ ๓.๑ ติดตั้งหม้อแปลงไฟฟ้า ๓.๒ ติดตั้งระบบไฟฟ้าส่วนที่เหลือ ๓.๓ ติดตั้งอุปกรณ์ในงานระบบต่างๆ (ไฟฟ้า สุขาภิบาล และงานระบบอื่นๆ) ๓.๔ ติดตั้งระบบไฟฟ้าสำรอง ทั้งหมดแล้วเสร็จ ให้แล้วเสร็จภายใน ๓๐ วัน
งวดสุดท้าย เมื่อผู้รับจ้างได้ปฏิบัติงานทั้งหมด ให้แล้วเสร็จตามสัญญา

๗. วงเงินในการจัดหา
๗.๑ จากเงินบำรุงโรงพยาบาล ประจำปีงบประมาณ ๒๕๕๗ เป็นเงินทั้งสิ้น ๗,๐๖๘,๐๐๐ บาท (เจ็ดล้านหกหมื่นแปดพันบาทถ้วน)
๗.๒ ราคากลางท้องถิ่นพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี จำนวน ๗,๐๖๘,๐๐๐ บาท (เจ็ดล้านหกหมื่นแปดพันบาทถ้วน) ในการเสนอราคาผู้เสนอราคาต้องเสนอลดราคาขั้นต่ำ (Mimimum Bid) ไม่น้อยกว่าครั้งละ ๑๐,๐๐๐ บาท จากราคากลางงานก่อสร้าง และการเสนอลดราคาครั้งถัด ๆ ไป ต้องเสนอลดราคาครั้งละไม่น้อยกว่า ๑๐,๐๐๐ บาท จากครั้งสุดท้ายที่เสนอลดแล้ว

๘. สถานที่ติดต่อเพื่อขอทราบข้อมูลเพิ่มเติม และส่งข้อเสนอแนะ วิจารณ์ หรือแสดงความคิดเห็น
สามารถส่งข้อคิดเห็นหรือข้อเสนอแนะ วิจารณ์ เกี่ยวกับร่างขอบเขตของงานนี้ได้ที่
สถานที่ติดต่อ ฝ่ายพัสดุและบำรุงรักษา
โทรศัพท์ ๐๔๕๒๔๔๙๗๔
โทรสาร ๐๔๕๒๔๔๙๗๔
เว็บไซต์ www.sunpasit.go.th
สาธารณชนที่ต้องการเสนอแนะ วิจารณ์ หรือมีความเห็น ต้องเปิดเผยชื่อและที่อยู่ของผู้ให้ข้อเสนอแนะวิจารณ์ หรือมีความเห็นด้วย

ระยะเวลาวิจารย์  เริ่ม  24 กุมภาพันธ์  2557  สิ้นสุดรับฟังคำวิจารณ์  28 กุมภาพันธ์ 2557

24 กุมภาพันธ์ 2557

Scan Me.

โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์
เลขที่ 122 ถนนสรรพสิทธิ์ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี 34000
โทรศัพท์ 045-319200 แฟกซ์ 045-244973
facebook
สำหรับผู้ดูแลระบบ
ผู้ชมวันนี้


ผู้ชมเมื่อวานนี้


ผู้ชมเดือนที่แล้ว


ผู้ชมทั้งหมด