สอบราคาเช่าระบบอินเตอร์เน็ต เพื่อให้บริการเช่าเชื่อมโยงระบบเครือข่ายอินเตอร์เน็ต แบบองค์กร (Internet Corporate User) และวงจรสื่อสาร จำนวน ๒ รายการ

(สำเนา )
ประกาศจังหวัดอุบลราชธานี
เรื่อง สอบราคาเช่าระบบอินเตอร์เน็ต เพื่อให้บริการเช่าเชื่อมโยงระบบเครือข่ายอินเตอร์เน็ต แบบองค์กร (Internet Corporate User) และวงจรสื่อสาร จำนวน ๒ รายการ
 
             จังหวัดอุบลราชธานีมีความประสงค์จะสอบราคาเช่าเชื่อมโยงระบบเครือข่ายอินเตอร์เน็ต แบบองค์กร (Internet Corporate User) และวงจรสื่อสาร จำนวน ๒ รายการ เพื่อใช้ในราชการของโรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ อุบลราชธานี ตามรายละเอียดและเงื่อนไขที่โรงพยาบาล ฯ กำหนดดังรายละเอียดต่อไปนี้
                           ๑. ระบบเครือข่ายอินเตอร์เน็ต ความเร็วไม่น้อยกว่า ๖๐ Mbps และต่างประเทศ         มีอัตราความเร็วในการรับส่งข้อมูลไม่ต่ำกว่า ๓๐ Mbps (๖๐/๓๐ Mbps)เป็นเงิน ๒๘,๓๑๒.๒๐ บาท/เดือน      รวม ๑๒ เดือน เป็นเงินจำนวน ๓๓๙,๗๔๖.๔๐ บาท (สามแสนสามหมื่นเก้าพันเจ็ดร้อยสี่สิบหกบาทสี่สิบสตางค์)
                          ๒.  ระบบเครือข่ายอินเตอร์เน็ต เพื่อใช้ในศูนยแพทยศาสตรศึกษา ความเร็วไม่น้อยกว่า ๔๐ Mbps และต่างประเทศ มีอัตราความเร็วในการรับส่งข้อมูลไม่ต่ำกว่า ๒๐ Mbps (๔๐/๒๐ Mbps) เป็นเงินจำนวน ๑๗,๔๓๐.๓๐ บาท/เดือนรวม ๑๒ เดือน เป็นเงินจำนวน ๒๐๙,๑๖๓.๖๐ บาท (สองแสนเก้าพันหนึ่งร้อยหกสิบสามบาทหกสิบสตางค์)
                             รวม ๒ รายการ เป็นเงินจำนวน ๕๔๘,๙๑๐ บาท (ห้าแสนสี่หมื่นแปดพันเก้าร้อยสิบบาทถ้วน)  

                
       
                        

          ผู้มีสิทธิเสนอราคาจะต้องมีคุณสมบัติ ดังต่อไปนี้

                   ๑. เป็นผู้มีอาชีพให้เช่าพัสดุที่สอบราคาเช่า
                   ๒. ไม่เป็นผู้ที่ถูกระบุชื่อไว้ในบัญชีรายชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการและได้แจ้งเวียนชื่อแล้ว
                   ๓. ไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกัน ซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย เว้นแต่รัฐบาลของผู้เสนอราคาได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์ความคุ้มกันเช่นว่านั้น
                   ๔. ไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้เสนอราคารายอื่นที่เข้าเสนอราคาให้แก่โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ ณ วันประกาศสอบราคา หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรมในการสอบราคาเช่าครั้งนี้
                  ๕.  ผู้เสนอราคาต้องปฏิบัติตามประกาศคณะกรรมการป้องกัน และปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ เรื่องหลักเกณฑ์และวิธีการจัดทำและแสดงบัญชีรายการรับจ่ายของโครงการที่บุคคลหรือนิติบุคคลเป็นคู่สัญญากับหน่วยงานของรัฐ พ.ศ. ๒๕๕๔ และที่แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ ๓) พ.ศ. ๒๕๕๕ ดังนี้
                         ๕.๑  บุคคลหรือนิติบุคคลที่จะเข้าเป็นคู่สัญญาต้องไม่อยู่ในฐานะเป็นผู้ไม่แสดงบัญชีรายรับรายจ่าย หรือแสดงบัญชีรายรับรายจ่ายไม่ถูกต้องครบถ้วนในสาระสำคัญ
                         ๕.๒  บุคคลหรือนิติบุคคลที่จะเข้าเป็นคู่สัญญากับหน่วยงานของรัฐซึ่งได้ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-GovernmentProcurement : e-GP) ต้องลงทะเบียนในระบบอิเล็กทรอนิกส์ของกรมบัญชีกลาง ที่เว็บไซต์ศูนย์ข้อมูลจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ
                        ๕.๓   คู่สัญญาต้องรับและจ่ายเงินผ่านบัญชีธนาคาร เว้นแต่การจ่ายเงินแต่ละครั้งซึ่งมีมูลค่าไม่เกินสามหมื่นบาทคู่สัญญาอาจจ่ายเป็นเงินสดก็ได้

          กำหนดยื่นซองสอบราคา ในวันที่ ๑๐ กรกฎาคม ๒๕๕๗ ถึงวันที่ ๒๑ กรกฎาคม ๒๕๕๗ ตั้งแต่เวลา ๐๘.๓๐ น. ถึงเวลา ๑๕.๓๐ น. ณ ฝ่ายพัสดุและบำรุงรักษา ชั้น ๕ อาคาร ๕๐ พรรษามหาวชิราลงกรณ โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ อุบลราชธานี และกำหนดเปิดซองใบเสนอราคาในวันที่ ๒๓ กรกฎาคม ๒๕๕๗ ตั้งแต่เวลา ๑๓.๓๐ น. เป็นต้นไป

          ผู้สนใจติดต่อขอรับเอกสารสอบราคาเช่า   ในวันที่ ๑๐ กรกฎาคม ๒๕๕๗ ถึงวันที่ ๒๑ กรกฎาคม ๒๕๕๗ ตั้งแต่เวลา ๐๘.๐๐ น. ถึงเวลา ๑๖.๐๐ น.  ดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ www.sunpasit.go.th หรือสอบถามทางโทรศัพท์หมายเลข ๐๔๕๒๔๔๙๗๔ ในวันและเวลาราชการ

 


 
                                                                                                          ประกาศ ณ วันที่ ๑๐ กรกฎาคม พ.ศ. ๒๕๕๗
 

(นายชลิต ทองประยูร)
ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ ปฏิบัติราชการแทน
ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี


 

สำเนาถูกต้อง
 
(นางสาว พัทธนันท์ ศุภลักษณ์)
 นักวิชาการพัสดุชำนาญการ
 ประกาศขึ้นเว็บไซต์วันที่ ๙ กรกฎาคม ๒๕๕๗
 โดย นางสาว พัทธนันท์ ศุภลักษณ์ นักวิชาการพัสดุชำนาญการ
 เอกสารสอบราคา เลขที่ 128/2557

 

10 กรกฎาคม 2557

Scan Me.

โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์
เลขที่ 122 ถนนสรรพสิทธิ์ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี 34000
โทรศัพท์ 045-319200 แฟกซ์ 045-244973
facebook
สำหรับผู้ดูแลระบบ
ผู้ชมวันนี้


ผู้ชมเมื่อวานนี้


ผู้ชมเดือนที่แล้ว


ผู้ชมทั้งหมด