ประกาศประกวดราคาซื้อเวชภัณฑ์ (ยา) กลุ่มยาโรคระบบหัวใจและต่อมไร้ท่อ ชุดที่ ๒ จำนวน ๖ รายการ เลขที่ B๑๗/๒๕๖๐ โดยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)

ประกาศจังหวัดอุบลราชธานี

   เรื่อง  ประกวดราคาซื้อเวชภัณฑ์ (ยา) กลุ่มยาโรคระบบหัวใจและต่อมไร้ท่อ ชุดที่ ๒ จำนวน
          ๖ รายการ เลขที่ B๑๗/๒๕๖๐ โดยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)

   ----------------------------------------------

                    ด้วยจังหวัดอุบลราชธานี มีความประสงค์จะประกวดราคาซื้อเวชภัณฑ์ (ยา) กลุ่มยาโรคระบบหัวใจและต่อมไร้ท่อ ชุดที่ ๒ จำนวน ๖ รายการ เลขที่ B๑๗/๒๕๖๐ โดยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) เพื่อใช้ในราชการของโรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ อุบลราชธานี ซึ่งแต่ละรายการแยกเป็นอิสระต่อกัน ตามรายการดังนี้

ที่

 

รายการเวชภัณฑ์ (ยา)

 

หน่วยนับ

จำนวน

Carvedilol 12.5 mg tablet

Tab.

๖๕๐,๐๐๐

Desmopressin acetate 100 mcg/mL intranasal solution, 2.5 mL

Bott.

๕๐๐

Desmopressin acetate 0.1 mg tablet

Tab.

๓๓,๐๐๐

Hydralazine HCl 25 mg tablet

Tab.

๑,๘๐๐,๐๐๐

Isophane insulin human 100 IU/mL in 3 mL for penfill

Cartridge

๒๗,๐๐๐

Linagliptin 5 mg tablet

Tab.

๑๘๖,๐๐๐

                     ผู้มีสิทธิเสนอราคาจะต้องมีคุณสมบัติ  ดังต่อไปนี้.-

 ๑.  เป็นผู้มีอาชีพขายพัสดุที่ประกวดราคาซื้อดังกล่าว

             ๒. ไม่เป็นผู้ที่ถูกระบุชื่อไว้ในบัญชีรายชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการและได้แจ้งเวียนชื่อแล้ว หรือไม่เป็นผู้ที่ได้รับผลของการสั่งให้นิติบุคคลหรือบุคคลอื่นเป็นผู้ทิ้งงานตามระเบียบของทางราชการ

             ๓. ไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้เสนอราคารายอื่นที่เข้ายื่นข้อเสนอให้แก่จังหวัดอุบลราชธานี ณ วันประกาศประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์  หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรมในการประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ครั้งนี้

             ๔. ไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกัน ซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย เว้นแต่รัฐบาลผู้เสนอราคาได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์และความคุ้มกันเช่นว่านั้น

             ๕. ผู้เสนอราคาต้องไม่เป็นผู้ที่ถูกประเมินสิทธิผู้เสนอราคาในสถานะที่ห้ามเข้าเสนอราคาและห้ามทำสัญญาตามที่ กวพ. กำหนด

  ๖. บุคคลหรือนิติบุคคลที่จะเข้าเป็นคู่สัญญาต้องไม่อยู่ในฐานะเป็นผู้ไม่แสดงบัญชีรายรับรายจ่ายหรือแสดงบัญชีรายรับรายจ่ายไม่ถูกต้องครบถ้วนในสาระสำคัญ

              ๗. บุคคลหรือนิติบุคคลที่จะเข้าเป็นคู่สัญญากับหน่วยงานภาครัฐซึ่งได้ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-Government Procurement : e-GP) ต้องลงทะเบียนในระบบอิเล็กทรอนิกส์ของกรมบัญชีกลาง ที่เว็บไซด์ศูนย์ข้อมูลจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ

  ๘.  คู่สัญญาต้องรับและจ่ายเงินผ่านบัญชีธนาคาร เว้นแต่การจ่ายเงินแต่ละครั้งซึ่งมีมูลค่าไม่เกินสามหมื่นบาทคู่สัญญาอาจจ่ายเป็นเงินสดก็ได้

 

                   -  กำหนดส่งตัวอย่างเวชภัณฑ์ "ยา" ที่เสนอ และรายละเอียดประกอบการอธิบายเอกสารตามที่ส่วนราชการกำหนด (เอกสารตามบัญชีเอกสารส่วนที่ ๒ และเอกสารประกอบการพิจารณาทั้งหมดตามรายละเอียดในคุณลักษณะเฉพาะของเวชภัณฑ์ "ยา" ที่จัดซื้อ) ภายในวันทำการถัดไป นับจากวันที่ยื่นข้อเสนอและเสนอราคาทางระบบจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐด้วยอิเล็กทรอนิกส์..........๒๒ พฤษภาคม ๒๕๖๐... ระหว่างเวลา ๐๘.๓๐ น. ถึง ๑๖.๓๐ น. ณ สำนักงานกลุ่มงานเภสัชกรรม ชั้น ๕ อาคารผู้ป่วยนอก (เดิม) โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ อุบลราชธานี

               -  กำหนดยื่นข้อเสนอและเสนอราคาทางระบบจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐด้วยอิเล็กทรอนิกส์ ในวันที่......๑๙ พฤษภาคม ๒๕๖๐…ระหว่างเวลา ๐๘.๓๐ น. ถึง ๑๖.๓๐ น.

               -  ผู้สนใจสามารถซื้อเอกสารประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์  ในราคาชุดละ ๑,๐๐๐.-บาท (หนึ่งพันบาทถ้วน) ผ่านทางระบบจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐด้วยอิเล็กทรอนิกส์และชำระเงินผ่านทางธนาคาร ในระหว่างวันที่……๒๗ เมษายน ๒๕๖๐…….ถึงวันที่…๕ พฤษภาคม ๒๕๖๐….โดยดาวน์โหลดเอกสารผ่านทางระบบจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐด้วยอิเล็กทรอนิกส์ ได้ภายหลังจากชำระเงินเป็นที่เรียบร้อยแล้วจนถึงก่อนวันเสนอราคา

                    ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์  www.sunpasit.go.th หรือ www.gprocurement.go.th หรือสอบถามทางโทรศัพท์ หมายเลข ๐-๔๕๒๕-๔๙๐๖, ๐-๔๕๒๔-๐๐๗๔-๘๗ ต่อ ๑๓๖๘ ในวันและเวลาราชการ

 

                                                            ประกาศ ณ วันที่ ๒๗ เมษายน..พ.ศ. ๒๕๖๐

                                     ( ลงชื่อ )

                                                             นายชลิต  ทองประยูร

                                                   ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์

                                                ปฏิบัติราชการแทนผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี

 

27 เมษายน 2560

Scan Me.

โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์
เลขที่ 122 ถนนสรรพสิทธิ์ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี 34000
โทรศัพท์ 045-319200 แฟกซ์ 045-244973
facebook
สำหรับผู้ดูแลระบบ
ผู้ชมวันนี้


ผู้ชมเมื่อวานนี้


ผู้ชมเดือนที่แล้ว


ผู้ชมทั้งหมด