ประกาศร่างประกาศและร่างเอกสารประกวดราคาซื้อเวชภัณฑ์ยารวมเขต เลขที่ ข.๐๑/๒๕๕๙ กลุ่มยาชุดที่ ๑ จำนวน ๘ รายการ เพื่อใช้ในราชการของโรงพยาบาลในเขตสุขภาพที่ ๑๐ โดยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)

                          -  ร่าง -

ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข

เรื่อง  การประกวดราคาจัดซื้อเวชภัณฑ์ยารวมเขต เลขที่ ข.๐๑/๒๕๕๙ กลุ่มยาชุดที่ ๑ จำนวน ๘ รายการโดยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) เพื่อใช้ในราชการโรงพยาบาลของเขตสุขภาพที่ ๑๐

 

                         ด้วยสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข จะดำเนินการจัดซื้อเวชภัณฑ์ยารวมเขต เลขที่ ข.๐๑/๒๕๕๙ กลุ่มยาชุดที่ ๑ จำนวน ๘ รายการ เพื่อใช้ในราชการของโรงพยาบาลในเขตสุขภาพที่ ๑๐ โดยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) และใช้สัญญาจะซื้อจะขายแบบราคาคงที่ไม่จำกัดปริมาณ ซึ่งแต่ละรายการแยกเป็นอิสระต่อกัน ดังรายละเอียดต่อไปนี้

ที่

 

รายการเวชภัณฑ์(ยา)

 

หน่วยนับ

จำนวน

1

Alteplase 50 mg powder for injection

Vial

๓๕๘

2

Glycerin 10% injection, 500 mL

Bott.

๗,๘๐๐

3

Beraprost sodium 20 mcg tablet

Tab.

๖๔,๗๔๐

4

Leflunomide 20 mg tablet

Tab.

๖๓,๖๐๐

Moxifloxacin 0.5%opthalmic solution eye drop

Bott.

๘,๔๐๐

Mycophenolate Mofetil 250 mg Capsule

Cap.

๔๔๒,๐๐๐

Risedronate sodium 35 mg tablet

Tab.

๖,๘๔๐

Erythropoietin beta 5,000 IU Injection Pre-filled syringe

Syringe

๒๗,๙๖๐

 

ผู้เสนอราคาจะต้องมีคุณสมบัติ  ดังต่อไปนี้

                   ๑.  ผู้เสนอราคาต้องเป็นผู้มีอาชีพขายพัสดุที่ประกวดราคาซื้อดังกล่าว

                   ๒.  ผู้เสนอราคาต้องไม่เป็นผู้ที่ถูกระบุชื่อไว้ในบัญชีรายชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการ  และ    ได้แจ้งเวียนชื่อแล้ว หรือไม่เป็นผู้ที่ได้รับผลของการสั่งให้นิติบุคคล หรือบุคคลอื่น  เป็นผู้ทิ้งงานตาม ระเบียบของทางราชการ

                   ๓.  ผู้เสนอราคาต้องไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้เสนอราคารายอื่น ณ วันประกาศประกวดราคา หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรม

                   ๔. ผู้เสนอราคาต้องไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกัน ซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทยเว้นแต่รัฐบาลของผู้เสนอราคาได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์และความคุ้มกันเช่นว่านั้น

                   ๕.  บุคคลหรือนิติบุคคลที่จะเข้าเป็นคู่สัญญาต้องไม่อยู่ในฐานะเป็นผู้ไม่แสดงบัญชีรายรับ รายจ่าย หรือแสดงบัญชีรายรับรายจ่ายไม่ถูกต้องครบถ้วนในสาระสำคัญ

                    ๖. บุคคลหรือนิติบุคคลที่จะเข้าเป็นคู่สัญญากับหน่วยงานของรัฐซึ่งได้ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์  (e-Government Procurement : e-GP)  ต้องลงทะเบียนในระบบอิเล็กทรอนิกส์ของกรมบัญชีกลางที่เว็บไซต์ศูนย์ข้อมูลจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ

                     ๗.คู่สัญญาต้องรับและจ่ายเงินผ่านบัญชีธนาคาร เว้นแต่การจ่ายเงินแต่ละครั้งซึ่งมีมูลค่าไม่เกินสาม หมื่นบาทคู่สัญญาอาจจ่ายเป็นเงินสดก็ได้

 

                -  กำหนดส่งตัวอย่างเวชภัณฑ์ "ยา" ที่เสนอ และรายละเอียดประกอบการอธิบายเอกสารตามที่ส่วนราชการกำหนด (เอกสารตามบัญชีเอกสารส่วนที่ ๒ และเอกสารประกอบการพิจารณาทั้งหมดตามรายละเอียดในคุณลักษณะเฉพาะของเวชภัณฑ์ "ยา" ที่จัดซื้อ) ภายในวันทำการถัดไป นับจากวันที่ยื่นข้อเสนอและเสนอราคาทางระบบจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐด้วยอิเล็กทรอนิกส์.................................................... ระหว่างเวลา ๐๘.๓๐ น. ถึง ๑๖.๓๐ น. ณ สำนักงานกลุ่มงานเภสัชกรรม ชั้น ๕ อาคารผู้ป่วยนอก (เดิม) โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ อุบลราชธานี

                 กำหนดยื่นข้อเสนอและเสนอราคาทางระบบจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐด้วยอิเล็กทรอนิกส์ ในวันที่..........…………………………ระหว่างเวลา ๐๘.๓๐ น. ถึง  ๑๖.๓๐ น.                        

                  ผู้สนใจสามารถซื้อเอกสารประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์  ในราคาชุดละ ๑,๐๐๐.-บาท (หนึ่งพันบาทถ้วน) ผ่านทางระบบจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐด้วยอิเล็กทรอนิกส์และชำระเงินผ่านทางธนาคาร ในระหว่างวันที่………………………………….ถึงวันที่………………………………….โดยดาวน์โหลดเอกสารผ่านทางระบบจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐด้วยอิเล็กทรอนิกส์ ได้ภายหลังจากชำระเงินเป็นที่เรียบร้อยแล้วจนถึงก่อนวันเสนอราคา 

                  ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์    www.sunpasit.go.th หรือ www.gprocurement.go.th หรือสอบถามทางโทรศัพท์ หมายเลข ๐-๔๕๒๕-๔๙๐๖, ๐-๔๕๒๔-๐๐๗๔-๘๗ ต่อ ๑๓๖๘ ในวันและเวลาราชการ

 

                                         ประกาศ ณ วันที่   .....    พฤศจิกายน  พ.ศ. ๒๕๕๙

 

(นางวารุณี  จินารัตน์)

                     ผู้ตรวจราชการกระทรวง ปฎิบัติราชการแทน

                                              ปลัดกระทรวงสาธารณสุข

 

วันที่ประกาศร่างเอกสารประกวดราคาขึ้นเว็บไซต์  วันที่ ๒๕ พฤศจิกายน พ.ศ.๒๕๕๙

วันสิ้นสุดรับฟังคำวิจารณ์                                 วันที่ ๓๐ พฤศจิกายน พ.ศ.๒๕๕๙

25 พฤศจิกายน 2559

Scan Me.

โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์
เลขที่ 122 ถนนสรรพสิทธิ์ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี 34000
โทรศัพท์ 045-319200 แฟกซ์ 045-244973
facebook
สำหรับผู้ดูแลระบบ
ผู้ชมวันนี้


ผู้ชมเมื่อวานนี้


ผู้ชมเดือนที่แล้ว


ผู้ชมทั้งหมด